Sapporo Language Center



Sapporo Language Center

札幌ランゲージセンター



ประเภท : Sapporo Language Center

ที่ตั้ง : Hokkaido >> Sapporo


  ซัปโปโร คือ สถานที่ในอุดมคติที่เหมาะกับการเรียนรู้ประเทศญี่ปุ่น ส่วนศูนย์ภาษาซัปโปโร (Sapporo Language Center) คือโรงเรียนในอุดมคติที่เหมะกับการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่น มีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญมากมาย รอคุณอยู่ที่นี่ จงเริ่มลงมือและทำความฝันของคุณให้กลายเป็นจริง เราพร้อมที่จะสนับสนุนคุณ

 ที่ตั้ง :  064-0811 Sapporo Language Center,Fmail Nakajima Kouen 2F,Minami 11-jo Nisi 1-3-17 Chuoku, Sapporo,Hokkaido 
 เบอร์โทรศัพท์ : +81 (0) 11-563-1777
 อีเมล์ : info@sprlc.jp
 URL : http://www.sprlc.jp/en.html

   ศูนย์ภาษาซัปโปโร (หลักสูตรภาษาญี่ปุ่น) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร สะดวกต่อการเดินทางมาเรียน บริเวณรอบๆโรงเรียนมีความร่มรื่นและใกล้กับสวนสาธารณะนาคาจิมะอยู่ในสภาพแวดล้มที่เงียบสงบและผ่อยคลาย อีกทั้งยังมีอาคารเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นที่เพียบพร้อม เหมาะสำหรับนักเรียนที่ประสงค์จะศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย บัณฑิตวิทยาลัย หรือหางานทำในประเทศญี่ปุ่น
   ซัปโปโรเป็นที่มีความผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความเป็นเมืองใหญ่เข้าด้วยกัน มีประชากรอาศัยอยู่ 1,950,000 คน ซึ่งถือเป็นเมืองที่ใหญติดอันดับ 5 ของประเทศญี่ปุ่น ซัปโปโรเป็นศูนย์กลางธุรกิจในฮอกไกโด ล้อมรอมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ เป็นเมืองที่ดึงดูดนักท่อเที่ยวจำนวนมากได้ทุกๆปี ซึ่งในช่วงฤดูหนาวมีชื่อเสียงโด่งดัง จัดขึ้นในสวนสาธารณะโอโดริ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีอีเวนท์มากมายจัดขึ้นตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ซัปโปโรยังได้รับเลือกให้เป็นเมืองที่น่าอยู่มากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

 

 ค่าใช้จ่าย 

 หลักสูตรระยะยาว 

 กำหนดการเปิดภาคเรียน : ม.ค. เม.ย. ก.ค. ต.ค.

 ค่าสมัคร : 30,600 เยน

 ระยะเวลา 1ปี ค่าเล่าเรียน : 877,300 เยน
 ระยะเวลา 2ปี ค่าเล่าเรียน : 1,364,000 เยน

 

 

 


   นอกจากการเรียนในชั้นเรียนแล้ว ทางโรงเรียนยังมีโปรแกรมเพื่อสัมผัสและสนุกกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นและจังหวัดฮอกไกโดอีกด้วย เช่น ในช่วงฤดูร้อน มีการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาพร้อมกันกับนักรียนทั้งโรงเรียน และมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ที่จัดขึ้นในแต่ละชั้น ขอให้สนุกกับกิจกรรมใหม่ๆในประเทศญี่ปุ่น